SD
1245 lượt xem Download

Trở về 3 (2014) (37 tập) ()

Trở về 3

Đạo diễn

Đang cập nhật...

Diễn viên

Đang cập nhật...

Nội dung

Sau thành công của Trở về 1 và Trở về 2, đạo diễn Việt Trinh và biên kịch Châu Thổ đã lên ý tưởng cho bộ phim tiếp theo cũng nằm trong series phim Trở về.
Vẫn giữ thông điệp xuyên suốt về luật nhân quả, Trở về 3 là câu chuyện về vòng quay của tạo nghiệp, trả thù rồi lại gây nên nghiệp lớn hơn.

Ông Hoàng là một doanh nhân thành đạt, sống hạnh phúc cùng vợ và hai con gái. Cuộc sống ngỡ đâu bình yên, êm đềm thì lại ẩn chứa những cơn sóng dữ dội chực chờ nổi giận. Đó là khi ông Hoàng đón Diễm – đứa con gái riêng lưu lạc nhiều năm về nuôi. Tưởng chừng niềm vui đoàn viên sẽ xoa dịu những tổn thương và khổ đau mà cô chịu đựng bấy lâu nay; nhưng vừa chớm đến đã vội vụt tắt. Diễm bị gia đình hắt hủi, xem như người giúp việc và luôn phủ nhận thân phận của cô với người ngoài. Không cam chịu cuộc sống tủi nhục, Diễm quyết tâm đòi lại những gì cô cho rằng thuộc về mình. Thậm chí cô còn lập kế hoạch để chinh phục Tùng – bạn trai của Hà – người chị gái cùng cha khác mẹ khiến Hà uất ức và tự vẫn.

Cái gai trước mắt đã nhổ, mục đích gần đạt được thế nhưng cuộc sống của Diễm lại trở nên tăm tối bởi những sự việc kỳ lạ liên tiếp xảy ra với cô… Nghiệp do Diễm tạo ra và giờ đây cô đang phải sống để trả.

Diễm đã gặp những chuyện gì? Thế lực nào có thể khiến Diễm run sợ trước những việc làm sai trái của mình?

https://thuvienhd.xyz

Hình ảnh

Thông tin chi tiết

  • Diễn viên: NSND Út Bạch Lan, NSƯT Thanh Nguyệt, Khả Ngân, Harry Lu, Lê Huỳnh, Hiếu Hiền, Uyên Thảo, Cát Tường, Trọng Nhân, ca sĩ Lâm Chi Khanh, Trúc Nguyễn, Anh Tài, cầu thủ bóng đá Phan Thanh Bình, Thảo Trang…
  • Đạo diễn: Việt Trinh
  • Biên kịch: Châu Thổ
  • Số tập: 37 tập

Để lại ý kiến của bạn